ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์สำหรับองค์กร (Telephone Voice Recorder Systems)
ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์สำหรับองค์กร (Telephone Voice Recorder Systems)
สำหรับองค์กรที่ต้องการตรวจสอบเสียงสนทนา เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาองค์กรของท่าน ซึ่งเหมาะกับธุรกิจหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงินการธนาคาร หรือ Customer Service หรือทุกๆธุรกิจ ที่ประสบปัญหาเรื่องของข้อพิพาทระหว่างลูกค้าและพนักงาน และปัญหาอื่นๆอีกมากมาย
โดยที่ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์สำหรับองค์กร (Telephone Voice Recorder Systems) จะแบ่งสินค้าเป็น 2 แบบ หลัก ได้แก่
แบบที่ 1 : กล่อง USB
เหมาะสำหรับ : องค์กรที่ต้องการใช้ระบบบันทึกเสียงไม่เกิน 2 หมายเลขโทรศัพท์ (หากมีความต้องการบันทึกมากกว่า 2 หมายเลขต้องใช้เป็นแบบการ์ด PCI)
TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ USB มีทั้งหมด 2 ขนาดดังนี้
• 1 USB หรือ 1 เบอร์
• 2 USB หรือ 2 เบอร์
แบบที่2 : ชนิดการ์ด PCI Card มีทั้งหมด 3 ขนาด ติดตั้งกับ PCI Slot ภายในคอมพิวเตอร์ ติดตั้งง่าย สามารถลดปัญหาเรื่องสายหรืออุปกรณ์ต่อภายนอก
เหมาะสำหรับ : องค์กรที่ต้องการใช้บันทึกการสนทนาเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ 3 เบอร์ขึ้นไป จนไปถึง 30 เบอร์
TVRS ( Telephone Voice logger System) ขนาด 8 Port หรือ 8 เบอร์
· TVRS ( Telephone Voice logger System) ขนาด 16 Port หรือ 16 เบอร์
TVRS ( Telephone Voice logger System) ขนาด E1 ISDN-PRI หรือ 30 เบอร์
ลักษณะพื้นฐาน / Basic Features
รองรับการใช้งานระบบ Windows 10 / 7 /98 / NT / XP
คุณสมบัติที่โดดเด่น/ Features
สามารถฟังการสนทนาขณะที่มีการสนทนาได้ทุกสาย
สามารถแสดงรายการโทรเข้า , โทรออก และ สายที่ไม่ได้รับ
สามารถเก็บบันทึก วัน/เดือน/ปี และ เวลา ของการโทรเข้า , โทรออก , สายที่ไม่ได้รับ และเบอร์ที่ฝากข้อความ
สามารถเรียกฟังเสียงที่บันทึกเสียงผ่าน LAN
ระบบรองรับการใช้งานระบบ Caller ID และ DTMF (โชว์เบอร์ผู้โทรเข้า)
ระบบมีการบันทึก Log File ของการทำงานระบบได้ตลอดวัน
ระบบสามารถบันทึกการสนทนาพร้อมกันได้ทั้งแบบต่อจากสายนอกโดยตรงและจากเบอร์หมายเลขภายใน
ระบบมีการป้องกันด้วยรหัสผ่านและสิทธิในการเข้าใช้งานระบบในระดับต่างๆ อาทิเช่น Suppervisor หรือ admin
ระบบสามารถสำรองข้อมูลอัตโนมัติบน Hard Disk หรือ CDRW/DVD
ผู้ใช้งานสามารถค้นหาเพื่อเรียกฟังไฟล์ที่ต้องการ โดยค้นหาได้จากหมายเลขโทรศัพท์ , หมายเลขช่องสัญญาณ , ชื่อผู้ใช้งาน , หมายเลขเบอร์ภายใน หรือ ช่วงวันที่ และ เวลาที่โทร เพื่อค้นหาเสียงที่ต้องการฟังได้ง่ายยิ่งขึ้น
TVRS ( Telephone Voice logger System) รองรับวิธีการบันทึกเสียง ได้ทั้งหมด 3 แบบ
Auto-recording ระบบจะทำการบันทึกทันทีที่มีการยกหูโทรศัพท์เพื่อการสนทนา
Voice-control ระบบจะทำการบันทึกเมื่อเกิดการสนทนา
Key-control ผู้ใช้งานสารมารถเลือกได้ว่า ต้องการบันทึกเสียงในการสนทนาครั้งนี้หรือไม่ เช่น หากต้องการบันทึกดเสียงให้กด * และเมื่อต้องการหยุดการบันทึกเสียงให้กด # หรือวางสาย
แนะนำวิธีการเชื่อมต่อ
วิธีที่ 1 หากลูกค้ามีตู้สาขาโทรศัพท์ PABX ยี่ห้ออะไรก็ได้ ก็สามารถใช้งานร่วมกับระบบบันทึกเสียงสนทนาได้
วิธีที่ 2 ถ้าหากไม่มีตู้สาขาโทรศัพท์ สามารถนำไปแท็บที่สายโทรศัพท์ได้เลยค่ะ
รูปแบบการบันทึก
ผู้ใช้งานสามารถเลือกวิธีการบันทึกได้เลย ว่า จะบันทึกแบบไหน เพราะระบบของเราสามารถบันทึกได้ทั้ง สายนอก และ สายใน
บันทึกสายใน : คือการบันทึกเบอร์ภายในองค์กร เรียกๆง่ายๆว่า ดักฟังพนักงานภายในองค์กรคุยโทรศัพท์กัน
บันทึกสายนอก : คือการบันทึกสายนอกที่มีการโทรเข้ามาหรือมีการโทรออกไปยังสายนอก
บันทึกทั้งสายนอกและสายใน : ยกตัวอย่างเช่น ใช้การด์ชนิด 8 Port แบ่งเป็นการบันทึกสายนอก 4 Port และ การบันทึกสายใน 4 Port
แบบที่ 2 บันทึกโดยจับสัญญาณเสียงโทรศัพท์ที่สายใน
ภาพงานติดตั้งระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์
Telephone Voice Recorder System ( TVRS )
Review Telephone Voice Recorder Systems
ช่องทางการติดต่อ
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
โทร. 0 2 454 9233
ฝ่ายขาย : 09 5731 0681
ID Line : kanjana_isac
Facebook : Kanjana Isacengineering
สนใจสินค้า สมัครสมาชิกร่วมจำหน่าย ราคาส่ง อบรมการติดตั้ง ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น