ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์สำหรับองค์กร (Telephone Voice Recorder Systems)

 ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์สำหรับองค์กร  (Telephone Voice Recorder Systems)

สำหรับองค์กรที่ต้องการตรวจสอบเสียงสนทนา เพื่อนำมาปรับปรุงและพัฒนาองค์กรของท่าน ซึ่งเหมาะกับธุรกิจหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงินการธนาคาร หรือ Customer Service หรือทุกๆธุรกิจ ที่ประสบปัญหาเรื่องของข้อพิพาทระหว่างลูกค้าและพนักงาน และปัญหาอื่นๆอีกมากมาย

          โดยที่ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์สำหรับองค์กร  (Telephone Voice Recorder Systems) จะแบ่งสินค้าเป็น แบบ หลัก ได้แก่ 


แบบที่ 1 : กล่อง USB

เหมาะสำหรับ : องค์กรที่ต้องการใช้ระบบบันทึกเสียงไม่เกิน 2 หมายเลขโทรศัพท์ (หากมีความต้องการบันทึกมากกว่า 2 หมายเลขต้องใช้เป็นแบบการ์ด PCI)

TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ USB มีทั้งหมด 2 ขนาดดังนี้

•         1 USB  หรือ 1 เบอร์     
•         2 USB  หรือ 2 เบอร์ 






แบบที่2 : ชนิดการ์ด PCI Card  มีทั้งหมด 3 ขนาด ติดตั้งกับ PCI Slot ภายในคอมพิวเตอร์  ติดตั้งง่าย สามารถลดปัญหาเรื่องสายหรืออุปกรณ์ต่อภายนอก
เหมาะสำหรับ : องค์กรที่ต้องการใช้บันทึกการสนทนาเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ 3 เบอร์ขึ้นไป จนไปถึง 30 เบอร์

TVRS ( Telephone Voice logger System) ขนาด 8 Port หรือ 8 เบอร์   
·      TVRS ( Telephone Voice logger System) ขนาด 16 Port หรือ 16 เบอร์ 
TVRS ( Telephone Voice logger System) ขนาด E1 ISDN-PRI หรือ 30 เบอร์   
ลักษณะพื้นฐาน / Basic Features


รองรับการใช้งานระบบ Windows 10 / 7  /98 / NT / XP

คุณสมบัติที่โดดเด่น/ Features

สามารถฟังการสนทนาขณะที่มีการสนทนาได้ทุกสาย
สามารถแสดงรายการโทรเข้า โทรออก  และ สายที่ไม่ได้รับ
สามารถเก็บบันทึก วัน/เดือน/ปี และ เวลา ของการโทรเข้า โทรออก สายที่ไม่ได้รับ และเบอร์ที่ฝากข้อความ
สามารถเรียกฟังเสียงที่บันทึกเสียงผ่าน LAN
ระบบรองรับการใช้งานระบบ Caller ID และ DTMF (โชว์เบอร์ผู้โทรเข้า)
ระบบมีการบันทึก Log File ของการทำงานระบบได้ตลอดวัน
ระบบสามารถบันทึกการสนทนาพร้อมกันได้ทั้งแบบต่อจากสายนอกโดยตรงและจากเบอร์หมายเลขภายใน
ระบบมีการป้องกันด้วยรหัสผ่านและสิทธิในการเข้าใช้งานระบบในระดับต่างๆ อาทิเช่น Suppervisor หรือ admin
ระบบสามารถสำรองข้อมูลอัตโนมัติบน Hard Disk หรือ CDRW/DVD
ผู้ใช้งานสามารถค้นหาเพื่อเรียกฟังไฟล์ที่ต้องการ โดยค้นหาได้จากหมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขช่องสัญญาณ ชื่อผู้ใช้งาน หมายเลขเบอร์ภายใน หรือ ช่วงวันที่ และ เวลาที่โทร เพื่อค้นหาเสียงที่ต้องการฟังได้ง่ายยิ่งขึ้น



TVRS ( Telephone Voice logger System) รองรับวิธีการบันทึกเสียง ได้ทั้งหมด 3 แบบ


Auto-recording  ระบบจะทำการบันทึกทันทีที่มีการยกหูโทรศัพท์เพื่อการสนทนา
Voice-control ระบบจะทำการบันทึกเมื่อเกิดการสนทนา
Key-control ผู้ใช้งานสารมารถเลือกได้ว่า ต้องการบันทึกเสียงในการสนทนาครั้งนี้หรือไม่ เช่น หากต้องการบันทึกดเสียงให้กด *  และเมื่อต้องการหยุดการบันทึกเสียงให้กด หรือวางสาย


แนะนำวิธีการเชื่อมต่อ

วิธีที่ 1 หากลูกค้ามีตู้สาขาโทรศัพท์ PABX ยี่ห้ออะไรก็ได้ ก็สามารถใช้งานร่วมกับระบบบันทึกเสียงสนทนาได้
วิธีที่ 2 ถ้าหากไม่มีตู้สาขาโทรศัพท์ สามารถนำไปแท็บที่สายโทรศัพท์ได้เลยค่ะ


รูปแบบการบันทึก
ผู้ใช้งานสามารถเลือกวิธีการบันทึกได้เลย ว่า จะบันทึกแบบไหน เพราะระบบของเราสามารถบันทึกได้ทั้ง สายนอก และ สายใน


บันทึกสายใน : คือการบันทึกเบอร์ภายในองค์กร เรียกๆง่ายๆว่า ดักฟังพนักงานภายในองค์กรคุยโทรศัพท์กัน
บันทึกสายนอก : คือการบันทึกสายนอกที่มีการโทรเข้ามาหรือมีการโทรออกไปยังสายนอก
บันทึกทั้งสายนอกและสายใน : ยกตัวอย่างเช่น ใช้การด์ชนิด 8 Port แบ่งเป็นการบันทึกสายนอก 4 Port และ การบันทึกสายใน 4 Port




รูปแบบการบันทึก สามารถบันทึกได้ รูปแบบ คือ


แบบที่ 1 บันทึกโดยจับสัญญาณเสียงโทรศัพท์ที่สายนอก




แบบที่ 2 บันทึกโดยจับสัญญาณเสียงโทรศัพท์ที่สายใน





ภาพงานติดตั้งระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ 

Telephone Voice Recorder System ( TVRS )





Review Telephone Voice Recorder Systems







ช่องทางการติดต่อ
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
โทร. 0 2 454 9233 
ฝ่ายขาย : 09 5731 0681
ID Line : kanjana_isac
Facebook : Kanjana Isacengineering 

สนใจสินค้า สมัครสมาชิกร่วมจำหน่าย ราคาส่ง อบรมการติดตั้ง ให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง 

ไม่เสียค่าสมัคร ไม่บังคับยอด )
ISAC ENGINEERING >>> IP PBX > Call Center > PayRoll > IVR > Telephone Billing > Voice Logger > CCTV > Smartphone
IP PBX NEC , Grandstream , Hikvision , CBS , Wiko , Gigaset , Lomasoft
ชมสินค้า ทดลองใช้งานได้ที่ ไอแซค ซีคอนบางแค เลขที่ IT37 โซนไอที


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม