ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ VoIP "Lomasoft Networks VoIP Recorder"

 Lomasoft Networks VoIP Recorder  ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ VoIP เป็นซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งทำงานบนคอมพิวเตอร์ ทำงานในลักษณะ Sniffing network traffic อยู่บนอุปกรณ์  Network โดยไม่จำเป็นต้องใช้ Hardware ใดๆ  ซึ่งสามารถบันทึกเสียงการสนทนาในรูปแบบ VoIP ได้หลายคู่สายในระบบเดียวได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณภาพเสียงที่บันทึกคมชัด  ไม่มีเสียงแทรกหรือเสียงรบกวน สามารถกำหนดสิทธิของผู้ใช้งานและเงื่อนไขในการค้นหาข้อมูลเสียงได้หลายรูปแบบ เหมาะสำหรับทุกธุรกิจ ที่ต้องการตรวจสอบและปรับรุงคุณภาพการให้บริการ 

 รูปแสดงการทำงานของ Networks VoIP Recorder

👉Networks VoIP Recorder เป็นระบบบันทึกเสียงแบบ IP ทำงานในลักษณะ Sniffing Network Traffic สามารถตรวจสอบสถานการณ์ทำงานแบบ Real-Time Monitoring

1.คุณสมบัติทางเทคนิค (Technical Features)

👉ทำงานอยู่บนอุปกรณ์ Networks ขององค์กร โดยไม่จำเป็นต้องใช้ Hardware ใดๆ
👉การย้ายอุปกรณ์ขององค์กรไปที่ต่างๆ ไม่ส่งผลให้ต้องทำการกำหนด Hardware ในการบันทึกใหม่
👉รองรับตัวถอดรหัสเสียง (Codecs) หลายรูปแบบ
✅PCMU(G711 mulaw)
PCMA(G711 alaw)
G726-32
GSM
G729
Speex3
iLBC(20ms or 30ms)
G723
G722
Opus.

👉สามารถกำหนดให้ระบบเลือกบันทึกเสียงจากเบอร์โทรศัพท์ของผู้โทรเข้า (Caller ID) /เบอร์ภายในที่รับสาย (Called ID), IP Address or Mac Address
👉รองรับ Protocol ได้หลายชนิด
SIP
H323
MGSCP
SKINNY
SCCP
IAX2
RTP

👉เข้ากันได้กับ PBX/PC-PBX แบรนด์ต่างๆ เช่น Avaya, Asterisk, 3cx, Cisco, Samsung, Panasonic, NEC, Linksys, Snom, Grandstream เป็นต้น
👉สามารถตรวจสอบสถานการณ์บันทึกเสียงแบบ Real-Time และสามารถฟังการบันทึกเสียง Real-Time ที่กำลังบันทึกขณะนั้น (Real-Time Monitoring and Listening to the Recording Conversation)
👉ทำงานเป็นแบบ Windows Service อยู่เบื้องหลัง
👉หยุดการบันทึก Pause /Resume Recording ด้วย DTMF Key
👉บันทึกแต่ละสายโดยแยกเป็นแต่ละ Wav Files
👉รองรับการเชื่อมโยง Call Information (Caller or Called ID Mapping)
Call Center Software
CTI Integration



  รูปแสดงการกำหนดเชื่อมต่อกับระบบ CTI เพื่อรับ Call Information

2.คุณสมบัติการใช้งาน (User Features)

👉ระบบบันทึกเสียงอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเก็บไว้ใน Server Supervisor สามารถเรียกฟังทุกการสนทนาของแต่ละ Agent เพื่อปรับปรุงการทำงานของ Agent ให้มีประสิทธิภาพ
👉สามารถกำหนดสิทธิ์ในการฟังไฟล์เสียงที่บันทึก เพื่อความปลอดภัยของเสียงที่บันทึกไว้




      รูปแสดงการกำหนดสิทธิการใช้งานระบบบันทึกเสียง

👉ระบบสร้างดัชนีของไฟล์เสียงอัตโนมัติ ทำให้สะดวกในการตรวจสอบและค้นหา โดยสามารถค้นหาได้หลายเงื่อนไข เช่น เบอร์ที่โทรเข้ามา, เบอร์ภายในที่รับสาย, Agent ที่รับสาย, วันที่-เวลา หรือระยะเวลาที่สนทนา เป็นต้น



รูปแสดงเงื่อนไขในการค้นหาข้อมูลเสียงที่บันทึก

👉 สามารถเพิ่มจำนวนคู่สายได้ในอนาคตตามจำนวนสายนอกหรือสายในที่ต้องการบันทึก
👉สามารถเลือกฟังเสียงสนทนาได้ทางเครื่องคอมพิวเตอร์ได้โดยตรง หรือผ่านระบบเครือข่าย LAN/WAN
👉สามารถตั้งระยะเวลาในการลบไฟล์เสียงเก่าที่ไม่ได้ใช้
👉สามารถ Locked ไฟล์เสียงที่จำเป็น เพื่อเก็บแบบถาวรไว้ในระบบ
👉คุณภาพเสียงที่บันทึกไว้มีความคมชัด
👉ทำงานร่วมกับระบบ Call Center ที่มีจำนวนมากได้
👉รองรับการจัดเก็บข้อมูลลูกค้าผ่านระบบโดยตรงและข้อมูลลูกค้าที่ผ่านระบบ Call Center Software



รูปแสดงการจัดเก็บข้อมูลลูกค้าในระบบ




รูปแสดงการ Monitor การบันทึกเสียงแบบ Real-Time

👉สามารถเข้าฟังเสียงและจัดการข้อมูลเสียงได้ง่าย โดยสามารถประเมินผลการสนทนาผ่านระบบ ดังนี้

📌ให้คะแนนและประเมินการสนทนา



รูปแสดงฟอร์มการให้คะแนนการสนทนา

📌ประเมินคุณภาพการสนทนาตามช่วงเวลา (Analysis)

ผู้ใช้สามารถเข้าถึงช่วงเสียงต่างๆได้ทันทีและประเมินการสนทนาเพื่อบันทึกในระบบ Supervisor ผู้มีสิทธิ์ในการประเมินสามารถเข้าถึงส่วนของเสียงที่ถูกประเมินและรับฟังได้ทันที โดยไม่ต้องเริ่มฟังใหม่ทั้งหมด



รูปแสดงการวิเคราะห์ช่วงเสียงการสนทนา (Analyst)


👉ไม่จำกัดจำนวน Client License โดยไม่คิดค่า Client License ตัวที่ใช้ในการจัดการหรือฟังเสียงผ่าน LAN/WAN หรือ Internet

3.การจัดทำรายงาน Report

💭นอกจากรายงานมาตรฐานที่มีมาพร้อมกับระบบ ผู้ใช้ยังสามารถออกแบบรายงานใหม่ได้เองอีกด้วย

📌ออกแบบรายงานเอง
👉สามารถสร้างรายงานใหม่เอง หรือปรับแต่งรายงานต่างๆได้ตามต้องการ โดยรายงานที่ต้องการกำหนดเองนั้น ระบบจะมีแบบฟอร์มการจัดทำรายงานมาให้ผู้ใช้เลือกปรับแต่งได้ตามต้องการ
👉สามารถสร้างเงื่อนไขในการค้นหาข้อมูล
👉สามารถปรับแต่งรายงานต่างๆ เช่น สี ตัวอักษร การจัดกลุ่ม เป็นต้น
👉สามารถจัดทำรายงานได้ทั้งแบบ กราฟและข้อความ
👉เลือกหัวข้อ คอลัมน์ต่างๆแสดงได้เอง
👉กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงรายงานได้
👉เก็บประวัติการเข้าดูรายงาน



รูปแบบหน้าจอการสร้างและปรับแต่งรายงานเอง




"ซื้อครั้งเดียวใช้งานได้ทั้งระบบ อย่างต่อเนื่อง ในราคาหลักหมื่น"

"บันทึกเสียงสนทนาอย่างมีประสิทธิภาพ 100%"


ติดต่อสอบถามหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
เลขที่ 32 ซอยกาญจนาภิเษก 0010 ถนนกาญจนาภิเษก เขตบางแค แขวงบางแค กรุงเทพมหานคร

ฝ่ายขายติดต่อ  (ตลอด 24 ชั่วโมง)
📞Tel : 09 5731 0681  หนูนา

LINE ID : kanjana_isac


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม