ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ VoIP "Lomasoft Networks VoIP Recorder"
Lomasoft Networks VoIP Recorder ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ VoIP เป็นซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งทำงานบนคอมพิวเตอร์ ทำงานในลักษณะ Sniffing network traffic อยู่บนอุปกรณ์ Network โดยไม่จำเป็นต้องใช้ Hardware ใดๆ ซึ่งสามารถบันทึกเสียงการสนทนาในรูปแบบ VoIP ได้หลายคู่สายในระบบเดียวได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณภาพเสียงที่บันทึกคมชัด ไม่มีเสียงแทรกหรือเสียงรบกวน สามารถกำหนดสิทธิของผู้ใช้งานและเงื่อนไขในการค้นหาข้อมูลเสียงได้หลายรูปแบบ เหมาะสำหรับทุกธุรกิจ ที่ต้องการตรวจสอบและปรับรุงคุณภาพการให้บริการ
รูปแสดงการทำงานของ Networks VoIP Recorder
👉Networks VoIP Recorder เป็นระบบบันทึกเสียงแบบ IP ทำงานในลักษณะ Sniffing Network Traffic สามารถตรวจสอบสถานการณ์ทำงานแบบ Real-Time Monitoring
1.คุณสมบัติทางเทคนิค (Technical Features)
👉ทำงานอยู่บนอุปกรณ์ Networks ขององค์กร โดยไม่จำเป็นต้องใช้ Hardware ใดๆ
👉การย้ายอุปกรณ์ขององค์กรไปที่ต่างๆ ไม่ส่งผลให้ต้องทำการกำหนด Hardware ในการบันทึกใหม่
👉รองรับตัวถอดรหัสเสียง (Codecs) หลายรูปแบบ
✅PCMU(G711 mulaw)
✅PCMA(G711 alaw)
✅G726-32
✅GSM
✅G729
✅Speex3
✅iLBC(20ms or 30ms)
✅G723
✅G722
✅Opus.
👉สามารถกำหนดให้ระบบเลือกบันทึกเสียงจากเบอร์โทรศัพท์ของผู้โทรเข้า (Caller ID) /เบอร์ภายในที่รับสาย (Called ID), IP Address or Mac Address
👉รองรับ Protocol ได้หลายชนิด
✅SIP
✅H323
✅MGSCP
✅SKINNY
✅SCCP
✅IAX2
✅RTP
👉เข้ากันได้กับ PBX/PC-PBX แบรนด์ต่างๆ เช่น Avaya, Asterisk, 3cx, Cisco, Samsung, Panasonic, NEC, Linksys, Snom, Grandstream เป็นต้น
👉สามารถตรวจสอบสถานการณ์บันทึกเสียงแบบ Real-Time และสามารถฟังการบันทึกเสียง Real-Time ที่กำลังบันทึกขณะนั้น (Real-Time Monitoring and Listening to the Recording Conversation)
👉ทำงานเป็นแบบ Windows Service อยู่เบื้องหลัง
👉หยุดการบันทึก Pause /Resume Recording ด้วย DTMF Key
👉บันทึกแต่ละสายโดยแยกเป็นแต่ละ Wav Files
👉รองรับการเชื่อมโยง Call Information (Caller or Called ID Mapping)
✅Call Center Software
✅CTI Integration
2.คุณสมบัติการใช้งาน (User Features)
👉ระบบบันทึกเสียงอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเก็บไว้ใน Server Supervisor สามารถเรียกฟังทุกการสนทนาของแต่ละ Agent เพื่อปรับปรุงการทำงานของ Agent ให้มีประสิทธิภาพ
👉สามารถกำหนดสิทธิ์ในการฟังไฟล์เสียงที่บันทึก เพื่อความปลอดภัยของเสียงที่บันทึกไว้
รูปแสดงการกำหนดสิทธิการใช้งานระบบบันทึกเสียง
👉ระบบสร้างดัชนีของไฟล์เสียงอัตโนมัติ ทำให้สะดวกในการตรวจสอบและค้นหา โดยสามารถค้นหาได้หลายเงื่อนไข เช่น เบอร์ที่โทรเข้ามา, เบอร์ภายในที่รับสาย, Agent ที่รับสาย, วันที่-เวลา หรือระยะเวลาที่สนทนา เป็นต้น
👉สามารถเลือกฟังเสียงสนทนาได้ทางเครื่องคอมพิวเตอร์ได้โดยตรง หรือผ่านระบบเครือข่าย LAN/WAN
👉สามารถตั้งระยะเวลาในการลบไฟล์เสียงเก่าที่ไม่ได้ใช้
👉สามารถ Locked ไฟล์เสียงที่จำเป็น เพื่อเก็บแบบถาวรไว้ในระบบ
👉คุณภาพเสียงที่บันทึกไว้มีความคมชัด
👉ทำงานร่วมกับระบบ Call Center ที่มีจำนวนมากได้
👉รองรับการจัดเก็บข้อมูลลูกค้าผ่านระบบโดยตรงและข้อมูลลูกค้าที่ผ่านระบบ Call Center Software
👉สามารถเข้าฟังเสียงและจัดการข้อมูลเสียงได้ง่าย โดยสามารถประเมินผลการสนทนาผ่านระบบ ดังนี้
📌ให้คะแนนและประเมินการสนทนา
รูปแสดงฟอร์มการให้คะแนนการสนทนา
3.การจัดทำรายงาน Report
💭นอกจากรายงานมาตรฐานที่มีมาพร้อมกับระบบ ผู้ใช้ยังสามารถออกแบบรายงานใหม่ได้เองอีกด้วย
📌ออกแบบรายงานเอง
👉สามารถสร้างรายงานใหม่เอง หรือปรับแต่งรายงานต่างๆได้ตามต้องการ โดยรายงานที่ต้องการกำหนดเองนั้น ระบบจะมีแบบฟอร์มการจัดทำรายงานมาให้ผู้ใช้เลือกปรับแต่งได้ตามต้องการ
👉สามารถสร้างเงื่อนไขในการค้นหาข้อมูล
👉สามารถปรับแต่งรายงานต่างๆ เช่น สี ตัวอักษร การจัดกลุ่ม เป็นต้น
👉สามารถจัดทำรายงานได้ทั้งแบบ กราฟและข้อความ
👉เลือกหัวข้อ คอลัมน์ต่างๆแสดงได้เอง
👉กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงรายงานได้
👉เก็บประวัติการเข้าดูรายงาน
รูปแบบหน้าจอการสร้างและปรับแต่งรายงานเอง
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น