บริการบำรุงรักษาระบบตู้สาขาโทรศัพท์รายปี PABX NEC ทุกรุ่น บริการโดยบริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
หากองค์กรของท่านใช้ระบบ PABX ยี่ห้อ NEC และกำลังมองหาผู้เชียวชาญด้านระบบตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX) มาดูแลระบบโทรศัพท์ภายในองค์กรของท่าน บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด พร้อมให้บริการทุกองค์กร
บริการบำรุงรักษาระบบตู้สาขาโทรศัพท์ "NEC" ทุกรุ่น แบบรายปี
( Preventive Maintenance ) By บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
หากท่านเคยประสบปัญหาเหล่านี้ ?
3. ดูแลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง กรณีเร่งด่วน เข้าบริการทันทีเมื่อได้รับแจ้ง โดยวิศวกร ช่างเทคนิค ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละระบบ ลูกค้าสามารถปรึกษาได้โดยตรง
4. ศูนย์ซ่อมระบบโทรศัพท์ NEC โดยเฉพาะซ่อมได้ทุกรุ่น สำรองอุปกรณ์ระหว่างซ่อมสื่อสารไม่ขัดข้อง สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง
5. จัดอบรมการใช้งานพร้อมทำเอกสารคู่มือพร้อมอบรมการใช้งานระบบโทรศัพท์ ให้คำปรึกษาระบบสื่อสารเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน
6. บริการให้คำปรึกษาการใช้งานทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง
ตู้สาขาโทรศัพท์ขัดข้อง หรือใช้งานไม่ได้ ?
ตู้สาขาโทรศัพท์ใช้งานได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ ?
ขาดผู้เชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหาระบบโทรศัพท์ได้อย่างรวดเร็ว ?
ขาดผู้เชี่ยวชาญในการบำรุงรักษาระบบโทรศัพท์ ?
ทางบริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัดขอนำเสนอบริการบำรุงรักษาระบบตู้สาขาโทรศัพท์ NEC แบบรายปี
ซึ่งทางเรามีความพร้อมในการดูแลระบบตู้สาขาโทรศัพท์ของท่านในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น
1. มีช่างผู้ชำนาญการที่มีประสบการณ์โดยเฉพาะสำหรับการบำรุงรักษาระบบตู้สาขาโทรศัพท์ NEC
2. มีศูนย์ซ่อมที่มีมาตารฐานได้รับการรับรองจาก บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
3. มีอุปกรณ์อะไหล่ในการบำรุงรักษาระบบตู้สาขาโทรศัพท์ NEC ทุกรุ่น
ทำไมต้องใช้บริการบำรุงรักษาระบบตู้สาขาโทรศัพท์ NEC แบบรายปี กับ บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
1. ทำความสะอาด บำรุงรักษาเชิงป้องกันตามรอบเวลาที่กำหนดตรวจสอบป้องกันอุปกรณ์ชำรุด ก่อนที่จะเกิดความเสียหาย
2. สำรองข้อมูลการใช้งานของระบบ กรณีขัดข้อง ข้อมูลสูญหาย สามารถแก้ไขให้เป็นปกติด้วยเวลาอันรวดเร็ว จัดทำเอกสารของระบบใหม่ทั้งหมด ส่งมอบให้ลูกค้าเก็บไว้
3. ดูแลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง กรณีเร่งด่วน เข้าบริการทันทีเมื่อได้รับแจ้ง โดยวิศวกร ช่างเทคนิค ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละระบบ ลูกค้าสามารถปรึกษาได้โดยตรง
4. ศูนย์ซ่อมระบบโทรศัพท์ NEC โดยเฉพาะซ่อมได้ทุกรุ่น สำรองอุปกรณ์ระหว่างซ่อมสื่อสารไม่ขัดข้อง สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง
5. จัดอบรมการใช้งานพร้อมทำเอกสารคู่มือพร้อมอบรมการใช้งานระบบโทรศัพท์ ให้คำปรึกษาระบบสื่อสารเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน
6. บริการให้คำปรึกษาการใช้งานทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง
อีกทั้งยังมีบริการด้านอื่นๆ เช่น
1. Update เทคโนโลยีใหม่ เกี่ยวกับระบบตู้สาขาโทรศัพท์ เพื่อพัฒนาองค์กรของท่าน
2. ส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้า ในราคาพิเศษ
1. ตรวจวัดระดับอุณภูมิภายในห้อง PABX
2. ตรวจสอบพัดลมระบายความร้อน
3. ตรวจเช็คระบบกราวด์
4. ตรวจเช็คระบบไฟ AC
5. ตรวจสอบ Charger / Rectifier
6. ตรวจสอบ Discharge Battery
7. ตรวจเช็ค Port วงจรสายนอก ( CO Line )
8. ตรวจเช็ค Port วงจรสายใน ( Analog , Digital )
9. ตรวจเช็ค Port วงจรสายนอก E1/Tie Line
10. ตรวจเช็ค Port วงจร DID/ISDN
11. ตรวจเช็คจำนวนช่องเสียบแผงวงจร Slot
12. ตรวจเช็คอุปกรณ์ป้องกันฟ้าผ่า ( Arrester )
13. ตรวจเช็คชุดพนักงานรับสายโทรศัพท์ ( Operator)
14. ตรวจเช็ค Battery Back Up
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น