ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ ( Telephone Voice Recording System )
บริษัทฯห้างร้าน องค์กรฯ ที่เน้นการขายสินค้าและการให้บริการ มีความจำเป็นต้องนำ
เทคโนโลยีด้านการสื่อสารนี้เข้ามาช่วยในการบริหารจัดการระบบเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพ
ในการทำงานมากที่สุด
👉เมื่อการสนทนาทางโทรศัพท์กับลูกค้าคนสำคัญเกิดปัญหา
ต้องการฟังย้อนหลัง แต่ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ที่ท่านใช้ไม่สามารถเก็บเสียงสนทนาสำคัญสายนี้ไว้ได้ วันนี้ทางเรามีตัวช่วยค่ะ
สำหรับองค์กรที่ต้องการบันทึกเสียงสนทนา ด้วยจุดประสงค์ ดังนี้ เช่น
✅ตรวจสอบเสียงสนทนา เพื่อตรวจสอบการบริการในขณะสนทนา และตรวจสอบภายหลัง
✅ต้องการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลย้อนหลัง
✅ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับองค์กร
✅ต้องการทราบ REport การโทรเข้า-ออกในแต่ละวันย้อนหลัง และแต่ละคน
✅เพื่อพัฒนาทักษะการให้บริการทางโทรศัพทื
ซึ่งเหมาะกับธุรกิจหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงินการธนาคาร หรือ Customer Service หรือทุกๆธุรกิจ ที่ประสบปัญหาเรื่องของข้อพิพาทระหว่างลูกค้าและพนักงาน และปัญหาอื่นๆอีกมากมาย
🔴โดยที่ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์สำหรับองค์กร (Telephone Voice Recorder Systems) จะแบ่งสินค้าเป็น 2 แบบ หลัก ได้แก่
แบบที่ 1 : กล่อง USB
เหมาะสำหรับ : องค์กรที่ต้องการใช้ระบบบันทึกเสียงไม่เกิน 2 หมายเลขโทรศัพท์ (หากมีความต้องการบันทึกมากกว่า 2 หมายเลขต้องใช้เป็นแบบการ์ด PCI)
TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ USB มีทั้งหมด 2 ขนาดดังนี้
• 1 USB หรือ 1 เบอร์
• 2 USB หรือ 2 เบอร์
แบบที่2 : ชนิดการ์ด PCI Card
มีทั้งหมด 3 ขนาด ติดตั้งกับ PCI , PCI Express Slot
ภายในคอมพิวเตอร์ ติดตั้งง่าย สามารถลดปัญหาเรื่องสายหรืออุปกรณ์ต่อภายนอก
เหมาะสำหรับ : องค์กรที่ต้องการใช้บันทึกการสนทนาเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ 3 เบอร์ขึ้นไป จนไปถึง 30 เบอร์
แบบที่ 1 : TVRS ( Telephone Voice logger System) ขนาด 8 Port หรือ 8 เบอร์
แบบที่ 2 :TVRS ( Telephone Voice logger System) ขนาด 16 Port หรือ 16 เบอร์
แบบที่ 3 :TVRS ( Telephone Voice logger System) ขนาด E1 ISDN-PRI หรือ 30 เบอร์
TVRS ( Telephone Voice logger System) รองรับวิธีการบันทึกเสียง ได้ทั้งหมด 3 แบบ
แบบที่ 1 : Auto-recording ระบบจะทำการบันทึกทันทีที่มีการยกหูโทรศัพท์เพื่อการสนทนา
แบบที่ 2 : Voice-control ระบบจะทำการบันทึกเมื่อเกิดการสนทนา
แบบที่ 3 : Key-control ผู้ใช้งานสารมารถเลือกได้ว่า ต้องการบันทึกเสียงในการสนทนาครั้งนี้หรือไม่ เช่น หากต้องการบันทึกดเสียงให้กด * และเมื่อต้องการหยุดการบันทึกเสียงให้กด # หรือวางสาย
การบันทึก👉 ผู้ใช้งานสามารถเลือกวิธีการบันทึกได้เลย ว่า จะบันทึกแบบไหน เพราะระบบของเราสามารถบันทึกได้ทั้ง สายนอก และ สายใน
บันทึกสายใน 👇👇
คือการบันทึกเบอร์ภายในองค์กร เรียกๆง่ายๆว่า ดักฟังพนักงานภายในองค์กรคุยโทรศัพท์กัน
บันทึกสายนอก 👇👇
คือการบันทึกสายนอกที่มีการโทรเข้ามาหรือมีการโทรออกไปยังสายนอก
บันทึกทั้งสายนอกและสายใน 👇👇
ยกตัวอย่างเช่น ใช้การด์ชนิด 8 Port แบ่งเป็นการบันทึกสายนอก 4 Port และ การบันทึกสายใน 4 Port
รูปแบบการบันทึก สามารถบันทึกได้ 2 รูปแบบ คือ
แบบที่ 1 บันทึกโดยจับสัญญาณเสียงโทรศัพท์ที่สายนอก
แบบที่ 2 บันทึกโดยจับสัญญาณเสียงโทรศัพท์ที่สายใน
คุณสมบัติในการใช้งานโปรแกรม
💨สามารถฟังการสนทนาขณะที่มีการสนทนาได้ทุกสาย
💨สามารถแสดงรายการโทรเข้า , โทรออก และ สายที่ไม่ได้รับ
💨สามารถเก็บบันทึก วัน/เดือน/ปี และ เวลา ของการโทรเข้า , โทรออก , สายที่ไม่ได้รับ และ เบอร์ที่ฝากข้อความ
💨สามารถเรียกฟังเสียงที่บันทึกเสียงผ่าน LAN
💨ระบบรองรับการใช้งานระบบ Caller ID และ DTMF (โชว์เบอร์ผู้โทรเข้า)
💨ระบบมีการบันทึก Log File ของการทำงานระบบได้ตลอดวัน
💨ระบบสามารถบันทึกการสนทนาพร้อมกันได้ทั้งแบบต่อจากสายนอกโดยตรงและจากเบอร์หมายเลขภายใน
💨ระบบมีการป้องกันด้วยรหัสผ่านและสิทธิในการเข้าใช้งานระบบในระดับต่างๆ อาทิเช่น Suppervisor หรือ admin
💨ระบบสามารถสำรองข้อมูลอัตโนมัติบน Hard Disk หรือ CDRW/DVD
💨ผู้ใช้งานสามารถค้นหาเพื่อเรียกฟังไฟล์ที่ต้องการ โดยค้นหาได้จากหมายเลขโทรศัพท์ , หมายเลขช่องสัญญาณ , ชื่อผู้ใช้งาน , หมายเลขเบอร์ภายใน หรือ ช่วงวันที่ และ เวลาที่โทร เพื่อค้นหาเสียงที่ต้องการฟังได้ง่ายยิ่งขึ้น
ช่องทางการติดต่อ
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
โทร. 0 2 454 9233 กด 113
ฝ่ายขาย : 09 5731 0681 คุณกาญจนา
ID kanjana_isac
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น